1. Xác định rõ tập khách hàng mục tiêu của mình
Đây là điều quan trọng nhất, bạn phải xác định rõ quán karaoke của mình dành cho đối tượng nào, giá rẻ hay hạng sang. Đây là cơ sở để xác định phong cách thiết kế quán karaoke cũng như triển khai dịch vụ và phương thức quảng cáo phù hợp.
2. Khi đã xác định rõ đối tượng, cần thiết kế quán karaoke thật phù hợp với đối tượng đó:
Về âm thanh phòng karaoke: Âm thanh quan trọng bậc nhất để khách hàng nhớ đến bạn, khi người ta nhắc đến 1 quán karaoke điều đầu tiên họ nhớ đến chắc chắn là: Quán karaoke đó thiết kế phòng karaoke đẹp, âm thanh hay.. chứ hầu như không ai nhớ xem quán đó dùng tivi hiệu gì, điều hòa hãng nào.... Các thương hiệu thiết bị âm thanh karaoke hàng đầu hiện nay là: BMB, JBL, ManGo
Về Nội Thất phòng karaoke: Bạn hãy đặt mình vào vị trí khách hàng, nếu âm thanh hay nhưng phòng ốc không phù hợp.. Liệu bạn có đến thường xuyên hay không? Câu trả lời chắc chắn là KHÔNG rồi. Bạn chắc chắn phải tìm một nơi có không gian phù hợp và đẳng cấp để thể hiện mình, vì vậy dù muốn hay không thì là chủ đầu tư bạn cũng phải đặc biệt lưu ý vấn đề tâm lý này của khách hàng tới hát karaoke.
Về cách âm, tiêu âm phòng hát karaoke: Cách âm điều đầu tiên bạn nghĩ đến đó là không để âm thanh làm phiền đến hàng xóm xung quanh, tránh tuyệt đối việc để âm thanh lan từ phòng này sang phòng khác. Nhưng bạn nên tìm hiểu kỹ và đi 1 số quán karaoke đầu tiên bạn nên đến quán không cách âm và ngồi hát: Điều đầu tiên bạn cảm thấy chắc chắn sẽ khá mệt mỏi vì tiếng loa, bass, tiếng hú ầm ầm ĩ ĩ... Thứ 2 có lẽ dù đầu tư âm thanh kỹ càng đến đâu thì khi hát ở đó chắc chắn âm thanh sẽ không cuốn hút được bạn.
3. Triển khai các chương trình ưu đãi hát karaoke hấp dẫn
Có quán karaoke Hà Nội rất thành công với chiến dịch đơn giản là giảm giá 60% tiền giờ hát vào ban ngày, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo ra những khuyến mãi hấp dẫn khác.
Chúc các bạn thành công khi kinh doanh quán karaoke!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét